27/7/11

Nghỉ hè 2011

Như mọi năm Bim được mẹ cho đi nghỉ mát Vũng Tàu với công ty mẹ. Mục đích chuyến đi tất cả cũng chỉ vì Bim. Bim mê tắm hồ bơi hơn là tắm biển, ra biển Bim chỉ thích nghịch cát và chạy dọc bãi biển chứ có dám bước ra xa bao giờ, vì Bim sợ sóng biển đập vào người.

Xuống đến hồ bơi, mặc dù chưa bao giờ biết bơi là gì nhưng Bim nhắm mắt nhắm mũi ôm phao nhảy ùm xuống hồ, ai không biết tưởng bạn í bơi giỏi lắm :), bạn í còn học được từ những người bơi chung cách ngụp nước, song dõng dạc tuyên bố "Mẹ xuống tắm với con đi, mẹ không biết bơi thì có con cứu mẹ"... nghe thôi mà sướng cả người.

Cả ngày tung tăng, tắm biển đến chiều tối Bim được mẹ cho đi xem đua chó, có vẻ Bim cũng khoái cái vụ này và mẹ cũng cho Bim cá độ... hehe. Mẹ hỏi Bim thích con chó số mấy, Bim trả lời rất chắc ăn "con thích con nào mà về nhất, mẹ mua cho con đi". Trời, cái vụ này khó nhen, mẹ mà biết trước cái này chắc mẹ đã ở luôn VT để kiếm cơm quá!!! Nhưng cuối cùng Bim cũng chọn cho mình được một con số, Bim chọn số 1 (số 1 là nhứt, mẹ mua cho Bim đi). Mẹ mua cho Bim 1 vé 10k, và vòng đua đó Bim đã trúng giải... được 26k... lời quá đi chứ!

Sáng hôm sau, mẹ dẫn Bim đi cáp treo lên núi lớn, trên này Bim mê tít các trò chơi thú nhún, tàu lượn, xe đụng, xe lửa, xe ngựa, xe điện... túm lại là các loại xe. Bim chẳng chừa món nào, Bim chơi hết 1 lượt là đến giờ mọi người cùng xuống xe. Người lớn ai cũng than thở không có gì để chơi vậy mà Bim nhà ta mê tít, chẳng bỏ món nào... hehe.

8 nhận xét:

BeBo nói...

Con nít đứa nào cũng thích nước, hè nóng đi hồ bơi hay biển là số 1.
Bim hên quá ta!

Sông nói...

anh này mặt ngầu, đẹp trai lắm nha chị Kiến
Chơi kiểu này là làm mẹ giảm cân
Tiếc hôm bữa mê ăn, chưa giao lưu được với ảnh :D

(Mía)

Kien Con nói...

#BeBo: Đúng là con nít đứa nào cũng vậy hen. Biết vậy hôm đó mua 1 tỉ là giờ được 2,6 tỉ rồi... hic hic

Kien Con nói...

#Mía: May là đi 3 ngày, chứ đi nguyên tuần chắc hôm ốc ộp khỏi đi nổi luôn... hehehe
Hy vọng kỳ sau dì Tư phỏng vấn em í được nhiều hơn hen.

Đỗ nói...

Mẹ Bim phải cho bé đi bơi nhiều và Bim ráng học chị Nhí, lúc trước ham nước lắm, mới 6 tuổi bơi lặn như rái rùi.

Kien Con nói...

#Anh Đỗ: Dạ, hôm rồi đi đăng ký học bơi nhưng người ta bảo 5 tuổi mới nhận, nên bạn í đang trong "waiting list"

Moon nói...

Ảnh tạo dáng đa năng quá, đủ thứ kiểu và đủ dáng, hợp tình hợp cảnh :)

Kien Con nói...

Dì Moon ơi, toàn là làm dáng cho mẹ chụp hình khg à, nhiều khi đứng sẵn mà mẹ không để ý là kiu "mẹ chụp Bim 1 tấm chỗ này đi"!!! pó tay chưa???