28/9/12

Vui Trung thu

Trung thu năm ngoái, 3 chị em vừa rước đèn vừa hát ê a khắp xóm

Hôm qua đi học về bạn Bim đưa mẹ xem 1 mẫu giấy thông báo nho nhỏ từ cô giáo chủ nhiệm, nội dung đơn giản chỉ là chiều thứ sáu phụ huynh sắp xếp đưa các bé đến Trường để đón Trung thu cùng các bạn, khi đi nhớ mang theo lồng đèn.

Tranh thủ rước đèn sớm, sau đó mưa tơi tả...
Chiều trên đường về ba bạn ấy đã đưa bạn đi tậu 1 chiếc lồng đèn hình chiếc thuyền buồm, bạn ấy vui ra mặt. Mẹ vừa về đến nhà, bạn khoe ngay nhưng khi mẹ hỏi lại: "lồng đèn của con đẹp, vậy lồng đèn của mẹ đâu???" bạn ngớ người ra như bị mắc lỗi nhưng cũng nhanh chóng đính chính: "hôm nào trường mẹ tổ chức Trung thu, con mua cho mẹ 1 cái thiệt đẹp nhen"!!!
Giờ nhìn lại hình, mới 1 năm mà đứa nào cũng lớn hết rồi

Thế là sáng nay mặc dù trời mưa từ rất sớm nhưng bạn Bim rất phấn khởi, trước khi đi học bạn chuẩn bị sẵn lồng đèn để chiều mẹ tranh thủ về đi chơi với bạn. Hy vọng chiều nay trời quang mây tạnh để trẻ con có 1 ngày vui Hội Trăng rằm.

Một vài ảnh mới cập nhật Trung Thu 2012 được tổ chức tại Trường của bạn Bim nè:
Bim và các bạn cùng lớp
Lồng đèn 2 cha con đi chọn cả buổi chiều
Các bạn nhí khối 1 và 2 chuẩn bị vui chơi Hội Trăng Rằm
Lớp nào ngồi theo lớp đó, mỗi bạn 1 ghế
Bữa nay vui thiệt đó mẹ...
Thầy trò Đường Tăng, Bác Trư, Sa Tăng cũng được các Thầy giáo hóa trang góp vui. Trong đó Bim nhận ra được 1 Thầy của mình
Có cả Ngộ Không vui tính nữa. Ngoài ra, còn có Chú Cuội, chị Hằng Nga, bạn Thỏ Ngọc dẫn chương trình và 1 đám yêu quái dụ dỗ Thầy trò Đường Tăng nữa... nhưng các bạn nhí đứng lên ngồi xuống liên tục nên không chụp kịp...

10 nhận xét:

Sông nói...

trong khu chung cư nhà em đó, năm nào cũng tổ chức rước đèn đi lòng vòng, ko biết năm nay có tổ chức không, mà hy vọng trời tạnh, chứ bữa giờ sao mà mưa hoài. Chúc Bim trung thu vui nghe, em cũng muốn ăn bánh uống nước trà vào tối thứ 7 quá.

Đỗ nói...

Sao không có hình trung thu của bạn Bim năm nay KC? Hai nhóc kia con nhà chị Út phải không?

Kien Con nói...

#Sông: vậy để Bim qua rủ dì O đi rước đèn với Bim nhen

Kien Con nói...

#Pác Đỗ: Dạ, con nhà Út đó anh.

Trăng Quê nói...

Vui quá. Ước gì mình được nhỏ lại như tuổi của Bim?

guy nói...

bị giờ tụi em còn thanh niên nên quên luôn vụ trung thu, sau này có gia đình có con phải nhập tâm mấy cái ngày này trở lại!

cái này là thấy con vui mình vui lấy hả chị

Kien Con nói...

#Chị Trăng: thôi, vui chung với con cũng được chị ơi... chứ nhỏ lại bằng chứng ấy... rồi tiếp tục lại quãng đường đã qua... thấy đuối!!!

Kien Con nói...

#g.u.y: đúng rồi, ăn chơi cho lắm đi, vài hôm nữa có con rồi thì sẽ được sống lại với tuổi thơ của mình nhen ku... không quên được đâu.

Moon nói...

Em đi học mới có tháng mấy mà nhìn em chững chạc ra dáng hẳn à nha

Kien Con nói...

#Moon: đúng đó dì, hôm qua về còn khoe, bữa nay con lên chức TỔ TRƯỞNG rồi đó mẹ, được phát bút chì cho các bạn.